CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà cung cấp (gãy cành, rụng hoa, lá, khô héo…) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi.

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị hỏng hóc, gãy cành, khô héo,….trước khi mang đổi trả.
  • Khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm có giá trị tương đương.
  • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại www.onegreen.com.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Onegreen (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Điều kiện trả

Quý khách được quyền trả hàng ngay khi nhận hàng vì các lý do sau:

  • Hàng không đúng chất lượng cam kết
  • Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của Onegreen

Các mặt  hàng không được trả:

  •   Chúng tôi không nhận  trả các mặt hàng được tặng kèm hoặc khuyến mãi
  •   Chúng tôi không nhận trả các mặt hàng bạn đã trồng hay làm hư bầu.

3. Thời gian áp dụng đổi trả:

Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Onegreen tiếp nhận.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Onegreen, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả..
  • Đối với các sản phẩm trả lại đáp ứng theo các yêu cầu nêu trên, Onegreen sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho Khách hàng quy định tại mục III.

III. Quy định hoàn tiền.

Dựa vào phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, Onegreen sẽ hoàn tiền cho Khách hàng theo những phương thức sau:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Onegreen.

Thời gian hoàn tiền:

  • Onegreen sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
  • Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho Quý Khách.

Lưu ý: Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Quý Khách hàng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả lại bất cứ chi phí nào

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0937 781 333 để được hỗ trợ nhanh nhất.